29-01-2018, 16:28

Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp Tín Tốc là công ty đặt văn hóa phục vụ lên làm đầu. Đã là một công ty dịch vụ thì dĩ nhiên chất lượng phục vụ phải là yếu tố tiên phong trong mọi thứ. Văn hóa phục vụ không phải là phục vụ một cách văn hóa mà dịch vụ đó phải mang bản chất và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp như là cách mà nó vận hành bình thường nhất vậy.

 

giao hàng nội thành tphcm

Văn hóa phục vụ của dịch vụ giao hàng nội thành tphcm

 

xem thêm: Những cách giao hàng online thường gặp

 

Dịch vụ giao hàng nội thành tphcm là một dịch vụ mang văn hóa dịch vụ đậm nét nhất của Tín Tốc. Văn hóa phục vụ cũng chính là văn hóa của Tín Tốc: Bền bỉ - Chính trực – Kết nối.

 

Bền bỉ

 

Tại Tín Tốc có rất nhiều dịch vụ cực kì tiện lợi như: Giao hàng tối và giao hàng chủ nhật với mức phí không thay đổi và còn được thanh toán 7 ngày/tuần (không áp dụng chuyển khoản vào thứ bảy và chủ nhật) hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra còn có gói dịch vụ siêu tốc cam kết giao thành công trong vòng 120 phút và gói giao hàng hẹn giờ toàn thành phố. Những dịch vụ này thường phải làm việc rất linh hoạt và áp lực, chính vì thế mà tất cả các nhân viên và shipper của Tín Tốc phải là những con người bền bỉ cả trí óc và sức lực thì mới cống hiến toàn tâm toàn ý mà phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

 

Chính trực

 

Chính trực là một sự hoàn hảo trong cách ứng xử hay nói gần hơn chính là sự trung thực gắn liền với đạo đức.

 

Chính trực đơn giản là đi làm đúng giờ, chấp hành nội quy công ty, làm việc đúng quy trình, giao đúng hàng, đúng khách và thanh toán đúng tiền, đúng shop. Mọi thứ đều phải đúng.

 

Xem thêm: Giá trị không thể bỏ qua

 

Shipper của Tín Tốc không xem mình là những nhân viên giao hàng mà tự xem mình là thiên sứ với sứ mệnh mang hàng hóa đến tay khách hàng. Mỗi ngày đi làm là mỗi ngày thực hiện trách nhiệm của một thiên sứ.

 

Chính trực còn được thể hiện qua thái độ làm việc của nhân viên nữa. Bất kì trường hợp nào cũng phải lịch sự và vui vẻ để giao tiếp và giải quyết mọi vấn đề.

 

Kết nối

 

Dịch vụ giao hàng chính là cầu nối giữa shop và khách hàng, từ đó mà hàng hóa và tiền được chuyển giao qua lại một cách nhanh chóng và chính xác. Qua đó Tín Tốc còn duy trì mối quan hệ rộng mở này cho thật gần gũi và lâu bền hơn nữa.

 

Sự kết nối giữa các nhân viên công ty cũng là yếu tố quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Tín Tốc một môi trường doanh nghiệp mở, mọi vấn đề và thắc mắc đều được giải quyết nhanh gọn, nhân viên thân thiện, hòa đồng và cởi mở. Có như vậy thì tất cả mọi người mới làm việc được thoải mái nhất, hiệu quả nhất.

 

Tín Tốc cam kết làm việc với văn hóa phục vụ: Bền bỉ - Chính trực – Kết nối đặc biệt là dịch vụ giao hàng nội thành tphcm, một dịch vụ tiêu chuẩn của công ty. Ý chí văn hóa phục vụ này thể hiện được khát khao phục vụ mọi khách hàng của Tín Tốc.

Tin tức khác

ƯU ĐÃI TRỌN GÓI - ĐỘC QUYỀN TRỌN ĐỜI CÙNG GÓI “MEMBERSHIP TÍN TỐC”

Với gói MEMBERSHIP lá phiếu thông hành “Ưu đãi trọn gói - độc quyền trọn đời” ...

10-10-2019, 15:57

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI "GIÁ NHẸ NHÀNG CHO HÀNG GỌN NHẸ"

Khi sử dụng chương trình “Giá nhẹ nhàng cho hàng gọn nhẹ” Shop có thể tiết ...

02-10-2019, 09:05

Hành trình trên con đường QTV tập sự khối vận hành của Hoàng Minh Chiến

Thời tiết Sài Gòn những ngày tháng 9 luôn bướng bỉnh và khó chiều. Cái nắng ...

23-09-2019, 16:15