Những điều nên biết về fanpage Facebook

Fanpage facebook tạo ra một nhóm cộng đồng cùng có một sở thích chung nào đó gắn kết lại với nhau để có thể tương tác với nhau dễ hơn. Với fanpage khi bạn đăng một bài viết hay một hình ảnh nào đó thì những người fan của fanpage sẽ nhìn thấy bài viết đó, không chỉ có thế mà bạn bè của họ cũng sẽ thấy được. Vì vậy khi bạn sở hữu Fanpage có một lượng fan lớn sẽ giúp việc kinh doanh sản phẩm hay quảng bá thương hiệu của bạn được tốt hơn, giúp bạn tăng doanh thu nhanh chóng. Để bạn có thể sở hữu một fanpage không khó, bạn có thể tự mình tạo lập hoặc nhanh hơn đó là bạn mua fanpage facebook.

 

Lợi ích của fanpage với kinh doanh

+ Fanpage facebook là nơi giúp cá nhân , doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ tới các khách hàng một cách nhanh chóng

+ Fanpage cũng là một môi trường giúp tương tác giữa người bán và người mua trở nên dễ dàng hơn

+ Fanpage giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu đến những khách hàng hiệu quả

+ Fanpage có sự lan truyền rộng, không chỉ những fan của page mới cập nhật được thông tin mới mà cả những bạn bè của họ cũng cập nhật được thông qua  các tương tác.

+ Thông qua quảng cáo Fanpage thì sẽ tiếp cận đến lượng khách hàng nhiều và đa dạng hơn.

+ Với việc sở hữu fanpage sẽ giúp tạo niềm tin, sự uy tín về những sản phẩm, dịch vụ bạn đang kinh doanh đến với khách hàng

 

4 hình thức quản trị Fanpage hiệu quả

 

Thứ nhất: Fanpage có chất lượng và nội dung tốt

Loại fanpage này sẽ hướng tới yếu tố cộng đồng và có chất lượng rất tốt mang tới nhiều thông tin hữu ích cho người đọc. Thông tin đó được Admin chọn lọc từ nhiều nguồn tin uy tín để post bài và được cộng đồng đánh giá cao....

>>> Xem thêm: Lưu ý để quản trị fanpage dễ dàng

 

Ưu điểm: dễ thu hút lượng fan lớn, page có thể tồn tại trong thời gian dài và dễ khiến người dùng chú ý...

Nhược điểm: việc quản trị mất nhiều thời gian, biết tìm được những nội dung sáng tạo trước các vấn đề nóng hổi.

Thứ 2:  Fanpage có hình thức tốt

Fanpage có chủ đề được đông đảo người hưởng ứng và họ cần nhấn like hay đó là những avatar khiến bạn phải chú ý...

Ưu điểm: Bạn không cần nhiều quảng cáo, tăng like,..mà vẫn nhận được lượng fan tăng tự nhiên

Nhược điểm: Fanpage có tên như thế nào thì nội dung cũng phải liên quan đến nó. Một khi bạn không sáng tạo được nhiều nội dung hữu ích thì người dùng có thể quay lưng với page của bạn.

 

Thứ 3: Fanpage ăn theo chủ đề nóng

Những fanpage sẽ được lập vào giai đoạn đang có những vấn đề nóng, nổi trội...

Ưu điểm: Bạn có thể thu hút một lượng fan cực lớn trong thời gian ngắn

Nhược điểm: bạn nhận dược lượng fan lên nhanh nhưng điểm dừng lại cũng nhanh. Tuổi thọ của các fanpage này khá ngắn vì không mức độ hot cũng chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn mà không thể kéo dài mãi

Thứ 4: Fanpage mạnh về quảng cáo

Loại fanpage này phát triển dưới hình thức có người thường đi spam và like các fanpage khác.

Ưu điểm: tăng lượng like lượng fan nhanh cho fanpage

Nhược điểm: Bạn sẽ mất nhiều thời gian công sức và tiền bạc đi quảng cáo.

>>> Xem thêm: Xây dựng fanpage phát triển bền vững

 

Để quản trị một Fanpage hiệu quả là một điều không dễ dàng. Nếu như bạn không biết làm và phải nhờ đến những công ty chuyên phụ trách về thương hiệu và quản trị fanpage uy tín như thế bạn có thể tiết kiệm thời gian mà hiệu quả đem lại tốt hơn.