26-01-2018, 09:03

 

 Nên có một tiêu đề tốt

Bạn nghĩ điều gì sẽ giữ chân bạn khi bạn lướt qua một nội dung bất kỳ. Đó chính là tiêu đề của bài nội dung đó. Không phải là bài viết mà là tiêu đề. Vì mỗi người chỉ chi 3s cho một nội dung bất kỳ và chừng đó thời gian đôi khi còn không đủ để đọc hết tiêu đề. Chính vì vậy nên bạn phải bắt được khách hàng ngay trong tiêu đều. Tiêu đề càng bắt mắt và càng ngắn gọn càng tốt. “Nếu cho tôi 10h để viết một bài viết, tôi sẽ dành 8h để viết cái tiêu đề.”

 

Hướng đến khách hàng

Sai lầm của rất nhiều người khi viết content bán hàng là quá chú trọng vào sản phẩm của minh và bỏ qua khách hàng. Phải ngược lại, bạn viết cho người đọc thì bạn phải hướng nội dung sao cho nó càng chân thực, càng  gần với người đọc càng tốt.

 

>>> Xem thêm: Tạo sự thích thú cho câu chuyện

 

Chú trọng lợi ích trọng tâm

Một sai lầm chí tử nữa của người bán hàng chính là đã nêu bật rất nhiều lợi ích. Khi cái gì cũng nổi bật thì sẽ chẳng có ai nổi bật nữa cả. Bạn chỉ nên tập trung vào một hoặc một và điểm mạnh cốt yếu thôi. Nhưng điểm còn lại bạn chỉ nên nêu ra để bổ sung cho điểm mạnh chính.

 

Bản sắc riêng của bạn

Đừng bao giờ quên bản sắc của riêng bạn. Các câu chữ, nội dung, hình ảnh, font chữ,… đó có phải chỉ là của riêng bạn? Bạn nên chú ý xây dựng bản sắc riêng của mình. Câu chữ nên có âm điệu nhẹ nhàng phù hợp. Trong một thế giới mà ngữ điệu lời nói quyết định 80% khả năng bán hàng thì hãy thêm một tí bản sắc riêng vào ngữ điệu dễ thương nhiệt tinh của  bạn. Bạn sẽ thành công bất ngờ.

 

Dễ đọc – dễ hiểu

 

Không dùng các font chữ đánh đố người đọc khi đọc bài.  Có rất nhiều loại font chứ hiện nay, nhưng bạn chỉ nên chọn các font chứ phổ thông và dễ đọc. Các thức trình bày rõ ràng, ránh lan man, tràn giang đại hải.

Ngoài ra nội dung bạn viết không thể chứa các từ hoặc cụm tù phức tạp nếu muốn gửi nhanh)

 

Kích thích khách hàng hành động

>>> Xem thêm: Các viết nội dung hấp dẫn cho website

 

Cuối cùng chính là làm thế nào đề khách mua hàng bây giờ.  Điều đáng buồn  của nhiều người chính là không hề   kêu gọi  khách có hành động mua hàng của mình. Muốn kích thích khách hàng có hành động mua hàng ngay trong content của mình thì bạn cần cho họ một điểm lợi và  dùng nó kích thích họ mua hàng ngay trong content của mình.

 

Trong trường hợp bạn đang viết content trên website, sao bạn không thử tạo ra những nút hoặc hình ảnh kích thích khách hàng mua hàng? Bạn sẽ không hối hận về nó đâu.

 

 Với những chia sẻ trên, mình mong rằng bạn có thể viết được các nội dung giá trị. Chúc bạn luôn kinh doanh thuận lợi.

Tin tức khác

Tiết kiệm tiền triệu phí giao hàng mùa Black Friday: Gói trải nghiệm giao hàng ĐỒNG GIÁ CHỈ 10K

Cơ hội đón nhận những khuyến mãi SIÊU TIẾT KIỆM chỉ diễn ra trong ngày hội ...

23-11-2020, 17:00

DEAL XỊN 20.10: Giảm ngay 50% - Gửi hàng siêu tiết kiệm !!!

Giảm phí giao hàng cực sâu đến 50% cho 10 đơn hàng đăng ký đầu tiên. Gói hàng ...

17-10-2020, 09:56

DEAL HOT THÁNG 10: Đồng giá 10K dành cho 10 đơn hàng đầu tiên

Đầu tháng mới, chủ shop đang mong ước điều gì? Đơn hàng bán chạy? khách không ...

30-09-2020, 15:11