05-06-2020, 15:25

I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Trong thời gian diễn ra chương trình, Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng của Tín Tốc thông qua hình thức tạo đơn hàng mới trên app Tín Tốc hoặc website https://ecom.tintoc.net/shop sẽ được tích lũy/ cộng dồn giá trị của tất cả đơn hàng đã sử dụng và nhận được quà tặng tương ứng với tổng giá trị đã tích lũy trong khoảng thời gian quy định.

Thời gian triển khai: 08/06/2020 đến 21/06/2020.

Đối tượng áp dụng: Khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng của Tín Tốc với hình thức thanh toán thu hộ (COD). 

Phạm vi triển khai: Khách hàng có địa chỉ lấy hàng tại TPHCM & giao hàng toàn quốc. 

Sản phẩm áp dụng: Tất cả dịch vụ hiện tại của Tín Tốc với bảng giá được công bố trên website của Tín Tốc, cụ thể

  • Giao hàng thu hộ nội thành TPHCM
  • Giao hàng thu hộ ngoại thành TPHCM
  • Giao hàng thu hộ huyện, xã TPHCM
  • Giao hàng thu hộ toàn quốc 
  • Giao hàng cồng kềnh

Giá trị đơn hàng đã tích lũy sẽ được quy đổi sang quà tặng tương ứng:

STT Tổng Giá Trị Tích Lũy Quà Tặng Tương Ứng
1 Mức 01 : 500,000 VND(năm trăm nghìn đồng) Nón bảo hiểm Tín Tốc
2 Mức 02 : 700,000 VND(bảy trăm nghìn đồng) Áo thun Tín Tốc

Số lượng quà tặng: Áp dụng cho tất cả khách hàng đủ điều kiện đổi quà.

 

 

II. CÁCH THỨC TÍNH CHO VIỆC ĐỔI QUÀ:

Sau khi kết thúc chương trình, Tín Tốc sẽ tiến hành tổng hợp thông tin khách hàng hợp lệ dựa trên thông tin của người gửi bao gồm: Tên, Số điện thoại, Mã Khách hàng để tính tổng giá trị tích lũy của các đơn hàng gửi theo 2 tuần diễn ra chương trình, lập danh sách và thông báo bằng tin nhắn SMS đến khách hàng thỏa mãn điều kiện cho việc nhận quà tặng. 

Thời gian gửi quà đến khách hàng trúng thưởng: 29/06/2020 đến 30/06/2020.

 

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI QUÀ:

  1. Mỗi khách hàng chỉ nhận được tối đa 01 phần quà tặng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  2. Việc tích lũy chỉ áp dụng trong thời gian diễn ra chương trình, không cộng dồn những đơn hàng trước đó.
  3. Các loại quà được quy đổi từ số giá trị đơn hàng tích lũy của Khách hàng là hiện vật và không được quy đổi thành tiền mặt.
 

IV. HÌNH THỨC ĐỔI QUÀ:

  • Khách hàng hợp lệ nhận quà tặng sẽ nhận được 1 tin nhắn SMS thông b qua số di động đăng ký lúc gửi hàng.
  • Sau khi tổng hợp đầy đủ danh sách, Tín Tốc sẽ gửi quà đến tận nhà của Quý khách hàng.
 

V. CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI/ VI PHẠM:

  • Đối với những giao dịch xảy ra tranh chấp, khiếu nại, Tín Tốc có quyền thay đổi việc quy đổi ra quà tặng tại bất kỳ thời điểm nào theo quyết định của Tín Tốc mà không cần thông báo trước cho Khách hàng.
  • Trường hợp Quý khách hàng vi phạm về nội dung chương trình do Tín Tốc quy định thì tổng giá trị đơn hàng tích lũy ngay lập tức không còn giá trị quy đổi ra quà tặng.
  • Các nội dung khác không được quy định trong Thông Báo này sẽ áp dụng theo các Quy định và Chính sách hiện hành của Tín Tốc.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại: không quá 15 ngày kể từ ngày chương trình kết thúc. Sau thời gian này, Tín Tốc có quyền từ chối yêu cầu giải quyết khiếu nại về quà tặng cho Khách hàng.
 

Hỗ trợ chương trình: Liên hệ: fanpage Tín Tốc - Đồng hành tăng trưởng và Hotline: 1900636306. 

Tin tức khác

Chương trình khuyến mãi “GIẢM 50% PHÍ GỬI CHO ĐƠN HÀNG HUYỆN XÔ

Tháng 7 này, Tín Tốc gửi đến các chủ shop chương trình ưu đãi “GIẢM 50% PHÍ ...

13-07-2020, 16:14

Thông tin chương trình "TÍCH ĐƠN HOÀN TIỀN lên đến 10%"

Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng của Tín Tốc thông qua hình thức tạo ...

22-06-2020, 18:04

Chương trình Khuyến mãi “GỬI HÀNG CÀNG NHIỀU, NHẬN QUÀ CÀNG CHILL”

Trong thời gian diễn ra chương trình, Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng ...

05-06-2020, 15:25