30-12-2020, 14:56

Thị trường kinh doanh online ngày một cạnh tranh khốc liệt; kéo theo nhu cầu giao nhận không ngừng tăng cao. Khách hàng luôn muốn chọn cho mình một dịch vụ có thể đáp ứng tốt các điều kiện giao hàng đặc thù. Song với đó còn phải đi kèm những dịch vụ gia tăng hấp dẫn. Dịch vụ giao hàng của Tín Tốc đã và đang làm tốt điều đó. Trong bài viết này; mời bạn đọc hãy cùng điểm qua những điểm cộng “to bự” ở các dịch vụ gia tăng của Tín Tốc.

Các dịch vụ gia tăng của Tín Tốc có gì?

Để nâng cao hiệu quả trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển. Tín Tốc đã đưa vào nhiều dịch vụ gia tăng vô cùng hấp dẫn. Mang đến chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất. Sau đây là danh sách những dịch vụ gia tăng nổi bật; rất được lòng nhiều khách hàng của Tín Tốc:

  1. Dịch vụ thu tiền hộ

Các đơn vị vận chuyển phổ biến hiện nay phần lớn đều tiến hành thu phí thu hộ; khi khách hàng lựa chọn dịch vụ Ship COD. Hoặc khách hàng sẽ được miễn phí thu tiền hộ dựa trên các chương trình ưu đãi; hay các chính sách quy định riêng của đơn vị đó.

Riêng với Tín Tốc, nhằm giảm thiểu gánh nặng về chi phí vận chuyển trong kinh doanh online cho các chủ shop. Tín Tốc sẵn sàng hỗ trợ 100% phí thu tiền hộ cho các đơn hàng từ Hồ Chí Minh giao Toàn Quốc. Tức chủ shop sẽ không phải trả thêm bất phí thu hộ nào khi thực hiện dịch vụ ship COD.

Điểm cộng từ dịch vụ gia tăng của Tín Tốc - Miễn phí thu hộ COD

Tín Tốc miễn phí thu hộ hoàn toàn cho các đơn hàng từ Hồ Chí Minh giao hàng Toàn Quốc. Giảm thiểu gánh nặng về chi phí vận chuyển cho chủ shop online

>>> Xem thêm: Dịch vụ Ship COD HCM của Tín Tốc

  1. Dịch vụ giao hàng nhiều lần

Dịch vụ gia tăng của Tín Tốc sẽ là giải pháp tuyệt vời cho các đơn hàng giao không thành công. Một số trường hợp thường gặp khiến đơn hàng bị trả về ngay từ lần đầu gửi đến tay khách phải kể đến như: hàng không vừa ý, khách vắng nhà, shipper không liên lạc được,... Vì thế chủ shop sẽ cần đến một dịch vụ gia tăng phù hợp nhất ngay lúc này. Chính là dịch vụ giao hàng nhiều lần.

Khi sử dụng dịch vụ này, chủ shop sẽ được hỗ trợ giao lại lên đến 3 lần. Những kiện hàng giao không thành công sẽ được shipper lưu tại kho và tiến hành giao lại vào ngày hôm sau. Đặc biệt, Tín Tốc áp dụng chính sách miễn phí cho dịch vụ giao lại với các đơn hàng trong khu vực nội tỉnh; và nội vùng thành phố Hồ Chí Minh hoặc Bình Dương. Một chính sách hỗ trợ tuyệt vời có thể tối ưu chi phí giao hàng cho chủ shop.

Điểm cộng từ dịch vụ gia tăng của Tín Tốc - dịch vụ giao hàng nhiều lần

Tín Tốc áp dụng chính sách miễn phí cho dịch vụ giao lại lên đến 3 lần cho các đơn hàng không may gặp sự cố trong quá trình vận chuyển.

Điểm cộng cho các chủ shop khi nới lỏng chính sách đổi trả; chính là lòng tin của khách hàng. Khách hàng có xu hướng tin tưởng và ghé qua những cửa hàng online nếu như được hỗ trợ giao lại miễn phí. Trong trường hợp hàng hóa gặp sự cố; hư hỏng hay đơn giản là không vừa ý.

>>> Xem thêm: 3 Chính sách giao hàng miễn phí

  1. Dịch vụ thay đổi thông tin đơn hàng

Trong quá trình giao nhận hàng hóa. Đôi lúc sẽ phát sinh nhiều vấn đề sai sót từ phía chủ shop khi tạo đơn, như: để nhầm tên khách hàng, nhập sai địa chỉ, sai số điện thoại,... Hoặc khách hàng di chuyển sang nơi khác đột ngột nên không thể có mặt tại địa chỉ cũ để nhận hàng. Lúc này dịch vụ thay đổi thông tin đơn hàng của Tín Tốc sẽ giúp chủ shop thay đổi lại thông tin; để shipper kịp thời nhanh chóng gửi món hàng đến tay người nhận.

Điểm cộng từ dịch vụ gia tăng của Tín Tốc - thay đổi thông tin đơn hàng

Chủ shop có thể linh hoạt thay đổi thông tin đơn hàng dễ dàng; nhanh chóng mà không phải trả thêm bất kỳ phí dịch vụ nào.

Tuy nhiên, dịch vụ gia tăng của Tín Tốc thông thường sẽ được tính phí tùy theo từng đơn vị giao nhận. Nhiều đơn vị thậm chí không cho phép chủ shop thay đổi thông tin; do lo sợ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giao hàng. Tại Tín Tốc, chủ shop sẽ được tạo mọi điều kiện để gia tăng tỷ lệ giao hàng thành công. Tín Tốc miễn phí hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ thay đổi thông tin đơn hàng (số điện thoại người nhận, địa chỉ người nhận, tiền thu hộ,...). Để thực hiện dịch vụ này; chủ shop cần liên hệ trực tiếp lên tổng đài để xác nhận thay đổi.

>>> Xem thêm: Thay đổi thông tin giao hàng

  1. Dịch vụ giao hàng một phần

Với dịch vụ giao hàng một phần, trong gói dịch vụ gia tăng của Tín Tốc sẽ hỗ trợ mang nhiều đơn hàng cùng một lúc (không quá 3 đơn) như kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu,.. để người mua hàng lựa chọn. Và chỉ tính phí giao hàng cho một đơn hàng giao thành công. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ này người nhận hàng bắt buộc phải tuân thủ quy định của Tín Tốc. Đó là không được thử hàng trong mọi trường hợp. Nhằm bảo toàn chất lượng sản phẩm cho bên bán hàng.

Giao hàng một phần là dịch vụ gia tăng của Tín Tốc được xem là hữu ích. Giúp người nhận có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Và khách hàng sẽ không hải mất thêm phí gì khi lựa chọn Tín Tốc.

Nếu cần cung cấp thêm các thông tin về những dịch vụ gia tăng của Tín Tốc. Bạn đọc có thể chủ động liên hệ đến Hotline 1900636306 hoặc inox trực tiếp lên fanpage “Tín Tốc – Đồng hành tăng trưởng” để được tư vấn viên hỗ trợ tư vấn nhanh chóng. Chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm dịch vụ giao hàng của Tín Tốc:

👉 Bảng giá dịch vụ giao hàng toàn quốc Tín Tốc: https://tintoc.vn/bang-gia.html

👉 Đăng ký gửi hàng: Tại đây hoặc liên hệ Hotline: 1900 63 63 06

👉 Tải ứng dụng giao hàng Tín Tốc về điện thoại:

Tin tức khác

Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán Tân Sửu 2021

Để đáp ứng nhu cầu gửi hàng của Quý Shop và nhằm đảm bảo các dịch vụ ...

27-01-2021, 11:22

Giao quà Tết trọn gói - Ưu đãi sập sàn: Lên đến 50%

Tết này, tặng quà gì cũng được, nhưng muốn giao quà trọn gói SIÊU TIẾT KIỆM ...

15-01-2021, 18:00

Dịch vụ lưu kho theo từng mét vuông tại Tphcm: phí cực nhỏ - trữ cực lớn!!

Chỉ với một bước đăng ký, nhận ngay giải pháp lưu kho siêu tiết kiệm, hệ ...

07-01-2021, 10:29