12-11-2017, 09:35

Tiêu chuẩn của ngành giao nhận thu hộ ngày càng tăng cao bởi sức cạnh tranh ngày càng gay gắt. Từ đó xuất hiện ra rất nhiều những dịch vụ gia tăng có tính chiến lược cực kì mạnh mẽ. Tự hào là công ty vận chuyển chuyên nghiệp lấy chất lượng làm đầu. Tín Tốc đặt mục tiêu hoạt động là giao hàng tiêu chuẩn. Để đảm bảo mục tiêu và đem đến giá trị lớn nhất cho khách hàng. Tín Tốc miễn phí trả hàng nếu giao hàng không thành công. Tín Tốc đảm bảo tỷ lệ giao thành công lên đến 98%. Nhưng không có thứ gì là hoàn hảo, vẫn còn 2% còn lại là giao hàng không thành công.

Những nguyên nhân khiến đơn hàng không thể giao thành công đến tay khách.

>>> Xem thêm: Giao hàng tiêu chuẩn: không ngày nghỉ, thanh toán nhanh

Đặt mục tiêu hoạt động là giao hàng tiêu chuẩn, Tín Tốc Miễn phí trả hàng. Cụ thể các đơn hàng Giao hàng không thành công, Tín Tốc sẽ không thu phí ship.  

Tại sao lại có nhiều trường hợp giao hàng không thành công đến như vậy? Nguyên nhân bắt nguồn từ đâu? Thật ra, có rất nhiều lý do khiến cho đơn hàng không thể đến được tay khách hàng. Nhưng có thể chia chúng thành hai nguyên nhân chính là chủ quan và khách quan.

1. Nguyên nhân chủ quan

a. Nguyên nhân chủ quan thứ nhất: shipper giao trễ giờ hoặc giao sai giờ.

Hệ thống đường xá của thành phố hiện nay quá phức tạp và chi chít. Điều này góp phần khiến cho tình trạng giao thông cũng trở nên khó khăn hơn. Vì thế mà việc shipper giao trễ giờ cũng chuyện dễ hiểu. Đôi khi vì lí do sai sót hoặc nhầm lẫn thông tin bởi hệ thống mà shipper giao sai giờ hẹn. Hoặc do cá nhân shipper đọc nhầm thông tin giao hàng dẫn đến chuyện giao sai giờ. Chuyện này dù rất hiếm khi xảy ra; nhưng vẫn là nguyên nhân khiến shipper giao sai giờ hẹn.

Các nguyên nhân chủ quan góp phần ảnh hưởng đến hành trình giao hàng không thành công có thể là do shipper giao trễ giờ hoặc vô tình làm hỏng hóc, thất lạc hàng hóa

b. Nguyên nhân chủ quan thứ hai: Shipper vô tình làm hỏng hoặc mất hàng.

Các shipper của dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn nếu làm hỏng hoặc mất hàng hóa một cách chủ quan trong các trường hợp như bị cướp, lừa đảo; hay tệ hơn là gặp tai nạn giao thông cũng có thể xảy ra. Là vấn đề khiến cho món hàng bị hư hỏng, móp méo, khiến cho quá trình giao hàng đến tay khách bị chậm trễ. Tuy nhiên điều này hoàn toàn có thể cảm thông được; do rủi ro từ yếu tố bên ngoài tác động đến.

Dù xảy ra dưới mọi hình thức nào mà nguyên nhân là chủ quan; thì Tín Tốc sẽ có cách giải quyết và đền bù theo quy định của công ty và pháp luật. Đó là trách nhiệm của Tín Tốc, để chất lượng dịch vụ luôn được nâng cao xuyên suốt hành trình phát triển.

>>> Xem thêm: Dịch vụ gia tăng – Công cụ giao hàng hiệu quả

2. Nguyên nhân khách quan

a. Nguyên nhân khách quan thứ nhất: Mất liên lạc, người nhận đi vắng,..

Nhiều lần shipper không gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho khách được dù đã check lại đơn hàng từ đầu đến đuôi là hoàn toàn đúng. Hoặc khách hàng lại đi vắng vào đúng hôm nhận hàng.

b. Nguyên nhân khách quan thứ 2: Khách hẹn lại, lý do đột xuất.

Có rất nhiều trường hợp khách hàng vì bận rộn mà quên luôn giờ nhận hàng. Hoặc cũng có thể là khách không có tại địa chỉ nhận hàng do mắc kẹt công việc; nên muốn hẹn lại hôm sau hoặc hôm khác lấy hàng. Hoặc còn nhiều trường hợp đột xuất hơn nữa; khi mà shipper gọi điện thoại cho khách hàng để giao thì nhận được câu trả lời dễ thương phải biết: “Chị lên máy bay rồi, chị phải đi công tác đột xuất, hẹn tuần sau giao nha em”.

Một số nguyên nhân khách quan dẫn đến giao hàng không thành công là do người nhận vắng nhà; không thể liên lạc hoặc dp thời tiết khó khăn gây cản trở việc di chuyển

c. Nguyên nhân khách quan thứ ba: Điều kiện thời tiết hoặc giao thông bất ngờ.

Giữa Sài Gòn nắng chói chang, bỗng nhiên mây đen kéo đến, mưa giăng kín lối cũng là chuyện bình thường. Mưa rơi ngày một nặng hạt, 5 phút sau mọi thứ như chìm trong biển nước. Ngập khắp ngách khấp ngõ không biết đâu là đường đâu là sông. Xe mẹ xe con ùng tắc khắp mọi con đường, lên cả cầu, cả hẻm. Hiện trạng lúc này không còn gì để nói, là thảm họa kẹt xe, kẹt ngắn, kẹt dài dẫn đến kẹt cục bộ. Shipper chỉ biết lắc đầu cho qua, hẹn khách: “chị ơi em giao trễ!”.

Nhiều lý do khách quan mà không ai muốn vẫn xảy ra “nhơ nhởn” hàng ngày. Tín Tốc hoàn toàn hiểu được điều đó. Vì vậy chính sách hỗ trợ miễn phí trả hàng của Tín Tốc; cụ thể là giao hàng không thành công, không thu phí ship. Mong rằng sẽ phần nào làm dịu bớt cảm giác lo âu, mệt mỏi của chủ shop về cước phí giao hàng. Trong trường hợp khách hàng có ý định hẹn lại; Tín Tốc cũng chỉ tín một lần phí ship hàng cho đơn giao thành công. Đó là quy định và là niềm tự hào mà dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn của Tín Tốc đã được thực hiện trong suốt thời gian qua.

Với Tín Tốc, đã là giao hàng tiêu chuẩn thì phải giao đúng chuẩn. Bạn có tin không?

>>> Xem thêm dịch vụ giao hàng của Tín Tốc:

👉 Bảng giá dịch vụ giao hàng toàn quốc Tín Tốc: https://tintoc.vn/bang-gia.html

👉 Đăng ký gửi hàng: Tại đây hoặc liên hệ Hotline: 1900 63 63 06

👉 Chat online hỗ trợ trực tiếp từ Fanpage: https://bit.ly/36XMR3d

👉 Tải ứng dụng giao hàng dễ dàng về điện thoại:

Tin tức khác

Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán Tân Sửu 2021

Để đáp ứng nhu cầu gửi hàng của Quý Shop và nhằm đảm bảo các dịch vụ ...

27-01-2021, 11:22

Giao quà Tết trọn gói - Ưu đãi sập sàn: Lên đến 50%

Tết này, tặng quà gì cũng được, nhưng muốn giao quà trọn gói SIÊU TIẾT KIỆM ...

15-01-2021, 18:00

Dịch vụ lưu kho theo từng mét vuông tại Tphcm: phí cực nhỏ - trữ cực lớn!!

Chỉ với một bước đăng ký, nhận ngay giải pháp lưu kho siêu tiết kiệm, hệ ...

07-01-2021, 10:29