11-12-2020, 09:16

Cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng thông qua quy trình thực hiện quản lý thông tin tài khoản, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh cập nhật và thay đổi thông tin tài khoản cá nhân của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Hướng dẫn thực hiện quản lý thông tin tài khoản

Bước 1: Bước đầu tiên, để sử dụng được tính năng trên, shop tiến hành đăng nhập tài khoản theo 1 trong 2 đường link sau:

Bước 2: Tại màn hình giao diện của App, shop chọn mục Tài khoản nằm ngay bên dưới thanh menu để tiến hành truy cập vào chức năng Quản lý thông tin tài khoản.

Bước 3: Nhấp vào biểu tượng chỉnh sửa.

Bước 4: Giao diện chuyển đến phần Thông tin người dùng.

Tại đây shop có thể quan sát thấy các nhóm chức năng chính như sau:

  • Thông tin
  • Đổi mật khẩu
  • Kho hàng
  • Ngân hàng

Mỗi nhóm chức năng sẽ có các nội dung chỉnh sửa khác nhau để người dùng thuận tiện trong việc quản lý thông tin.

  1. Thay đổi thông tin người dùng

Ở mục này sẽ có các nội dung cơ bản như:

  • Mã định danh
  • Số điện thoại
  • Tên người dùng
  • Thư nhận thông báo
  • Địa chỉ
  • API Token

Trong đó, những nội dung cho phép chỉnh sửa bao gồm: Tên người dùng, thư nhận thông báo, địa chỉ. Các nội dung còn lại được lưu mặc định và không được phép chỉnh sửa lần 2.

Shop thực hiện chỉnh sửa bằng cách chọn nội dung và cập nhật lại thông tin mới, sau đó nhấp vào biểu tượng Lưu và hoàn tất chỉnh sửa.

  1. Đổi mật khẩu

Để bảo mật thông tin tài khoản, trong lần đăng nhập đầu tiên shop nên thực hiện thay đổi mật khẩu bằng cách chọn nhóm chức năng Đổi mật khẩu.

Thông tin thay đổi xuất hiện, thực hiện nhập lại mật khẩu cũ và cập nhật mật khẩu mới. Sau đó chọn biểu tượng Lưu và hoàn tất thay đổi.

  1. Cập nhật Kho hàng

Có thể tạo thêm nhiều kho hàng/chi nhánh mặc định để tối ưu thời gian trong lúc nhập thông tin đơn hàng.

Thực hiện việc tạo kho hàng mới bằng cách chọn nhóm chức năng Kho hàng như dưới đây. Sau đó, nhấp vào biểu tượng Thêm kho hàng mới và điền đầy đủ thông tin như yêu cầu.

Ngoài ra, có thể cập nhật lại thông tin kho hàng hoặc xóa kho hàng hiện có bằng cách chọn biểu tượng dấu ba chấm bên phải thông tin kho hàng.

  1. Cập nhật thông tin Ngân hàng

Để thực hiện cập nhật hoặc thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng. Shop chọn nhóm chức năng Ngân hàng.

Chức năng này cho phép shop thay đổi/cập nhật tất cả thông tin về ngân hàng, bao gồm:

  • Số tài khoản
  • Tài khoản ngân hàng
  • Ngân hàng
  • Chi nhánh
  • Lịch thanh toán
  • Số tiền tối thiểu trong ví

Tại đây, người dùng có thể thiết lập lịch thanh toán COD và giới hạn thanh toán. Nếu có nhu cầu thay đổi thông tin ngân hàng, thì sẽ thông qua bước xác nhận bằng số điện thoại đăng ký, nên sẽ giảm thiểu thấp nhất sự cố xấu xảy ra.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về quá trình quản lý thông tin tài khoản. Shop vui lòng gọi đến Hotline: 1900636306, sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp cho shop một cách nhanh chóng.

👉 Bảng giá dịch vụ giao hàng toàn quốc Tín Tốc: https://tintoc.vn/bang-gia.html

👉 Đăng ký gửi hàng: Tại đây hoặc liên hệ Hotline: 1900 63 63 06

👉 Chat online hỗ trợ trực tiếp từ Fanpage: https://bit.ly/36XMR3d

👉 Tải ứng dụng giao hàng dễ dàng về điện thoại:

Ứng dụng giao hàng trên iOS: https://apple.co/2XrjWkO

Ứng dụng giao hàng trên Android: https://bit.ly/3o8EatA

 

 

Tin tức khác

Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán Tân Sửu 2021

Để đáp ứng nhu cầu gửi hàng của Quý Shop và nhằm đảm bảo các dịch vụ ...

27-01-2021, 11:22

Giao quà Tết trọn gói - Ưu đãi sập sàn: Lên đến 50%

Tết này, tặng quà gì cũng được, nhưng muốn giao quà trọn gói SIÊU TIẾT KIỆM ...

15-01-2021, 18:00

Dịch vụ lưu kho theo từng mét vuông tại Tphcm: phí cực nhỏ - trữ cực lớn!!

Chỉ với một bước đăng ký, nhận ngay giải pháp lưu kho siêu tiết kiệm, hệ ...

07-01-2021, 10:29