Để đáp ứng nhu cầu gửi hàng của Quý Shop và nhằm đảm bảo các dịch vụ ...
27-01-2021, 11:22
App quản lý đơn hàng phiên bản 2.0 đã chính thức ra mắt với những cải tiến thông minh, tối ưu nhất dành riêng cho các shop bán hàng online và doanh nghiệp, hướng đến trải nghiệm tốt nhất giúp việc quản lý đơn hàng nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng Tín Tốc theo dõi chi tiết hướng dẫn tạo đơn hàng trong bài viết nhé!
Để thao tác trên phiên bản mới, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn cụ thể sau đây:
Bước 1: Truy cập vào đường link
Bước đầu tiên, để sử dụng được các chức năng trên hệ thống, shop tiến hành truy cập theo 1 trong 2 đường link sau:
Lưu ý: phiên bản mới đã được cập nhật trên hệ điều hành Androi. Riêng với hệ điều hành IOS, Tín Tốc đang tiến hành cập nhật và sẽ thông báo cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Bước 2: Tiến hành tạo đơn hàng
Sau khi truy cập vào đường link, màn hình sẽ chuyển đến giao diện chính của hệ thống. Shop nhấp chọn phần mục “Tạo đơn hàng”.
Tuy nhiên, Tín Tốc khuyến khích khách hàng cũ đăng nhập trước khi tạo đơn để quản lý nguồn hàng thuận tiện hơn.
Bước 3: Điền thông tin người gửi, người nhận
Sau khi nhấp “Tạo đơn hàng”, màn hình sẽ hiển thị như phía dưới. Lúc này, shop tiến hành bổ sung đầy đủ thông tin người gửi và người nhận theo yêu cầu, bao gồm: số điện thoại, họ tên, địa chỉ.
Nhằm tiết kiệm thời gian thao tác và phòng tránh xảy ra sai sót về địa chỉ trong quá trình giao hàng, Tín Tốc cải tiến thêm tính năng tích hợp Google Map. Giờ đây shop chỉ việc điền thông tin cơ bản, hệ thống sẽ gợi ý địa chỉ chính xác nhất mà shop mong muốn.
Bước 4: Loại sản phẩm
Lựa chọn “Loại sản phẩm” cần vận chuyển bằng cách nhấp chọn mũi tên nhỏ nằm bên phải. Hệ thống sẽ xổ xuống những mặt hàng gợi ý như: thời trang, mỹ phẩm khô, mỹ phẩm nước, mẹ và bé, sách & VVP, thực phẩm khô,..
Tiếp theo, ở phần “Kích thước mặc định”, shop lựa chọn loại kích thước hàng hóa cần vận chuyển ở mức độ ước tính. Hoặc có thể điền kích thước, trọng lượng chính xác hàng hóa của mình tại mục “Kích thước chính xác”.
Bước 5: Thông tin hàng gửi
Shop điền đầy đủ thông tin món hàng gửi đi, bao gồm: mã đơn hàng, mô tả hàng hóa, tiền thu hộ, sử dụng bảo hiểm hàng hóa (nếu có) và lựa chọn người trả phí vận chuyển.
Trong đó:
Bước 6: Cước phí vận chuyển
Sau khi điền đầy đủ thông tin, hệ thống sẽ tự động cập nhật cước phí vận chuyển cho người dùng. Hiện tại, Tín Tốc đang áp dụng một dịch vụ vận chuyển duy nhất là “Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn”. Cước phí giao hàng cho dịch vụ này sẽ hiển thị chi tiết ngay sau khi shop nhập đầy đủ các thông tin như yêu cầu.
Bước 7: Kết thúc tạo đơn hàng
Hoàn thành bước tạo đơn hàng bằng cách chọn “Tạo đơn hàng”. Hệ thống sẽ tự động gửi mã xác nhận vào tin nhắn SMS trên số điện thoại shop đã đăng ký. Mã xác nhận này cũng đồng thời là mật khẩu đăng nhập cho shop sau này.
Thông qua 7 bước trên, shop đã hoàn thành thao tác tạo đơn hàng trên phiên bản mới. Có thể thấy rằng ở phiên bản này, người dùng sẽ nhìn thấy những thay đổ lớn, tối ưu hơn thông qua giao diện thân thiện, đẹp mắt, dễ thao tác cùng các tính năng mới cập nhật như:
Qua đó, Tín Tốc mong rằng sẽ mang đến một trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ giao hàng cho các chủ shop và doanh nghiệp.
Nếu có bất kỳ thắc mắc về quá trình tạo đơn hàng trên phiên bản mới. Shop vui lòng gọi đến Hotline: 1900636306, sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp cho shop một cách nhanh chóng.
👉 Bảng giá dịch vụ giao hàng toàn quốc Tín Tốc: https://tintoc.vn/bang-gia.html
👉 Đăng ký gửi hàng: Tại đây hoặc liên hệ Hotline: 1900 63 63 06
👉 Chat online hỗ trợ trực tiếp từ Fanpage: https://bit.ly/36XMR3d
👉 Tải ứng dụng giao hàng dễ dàng về điện thoại:
Ứng dụng giao hàng trên iOS: https://apple.co/2XrjWkO
Ứng dụng giao hàng trên Android: https://bit.ly/3o8EatA
Để đáp ứng nhu cầu gửi hàng của Quý Shop và nhằm đảm bảo các dịch vụ ...
27-01-2021, 11:22
Tết này, tặng quà gì cũng được, nhưng muốn giao quà trọn gói SIÊU TIẾT KIỆM ...
15-01-2021, 18:00
Chỉ với một bước đăng ký, nhận ngay giải pháp lưu kho siêu tiết kiệm, hệ ...
07-01-2021, 10:29