20-12-2017, 15:12

Ngày nay nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng thu hộ của mọi người rất cao vì nó quá tiện lợi. Ba đối tượng chính là shop, khách hàng và công ty giao nhận. Mối liên hệ hiện hữu lớn nhất của họ chính là những thông tin hiển thị trên đơn giao hàng. Chính vì thế mà bất kì một sự thay đổi nào của thông tin giao hàng cũng sẽ ảnh hưởng đến ba đối tượng này. Vì vậy, sự thay đổi thông tin giao hàng cần phải cẩn thận và rõ ràng để mỗi bên đều không gặp vấn đề bất cập khó khăn gì.

 

thông tin giao hàng

thay đổi thông tin giao hàng hoàn toàn miễn phí

 

Những thông tin hay bị thay đổi

 

xem thêm: GHTH và thương mại điệnt tử 

 

  • Địa chỉ. Đây là thông tin giao hàng bị thay đổi nhiều nhất. Khách hàng sẽ thay đổi địa điểm nhận cho phù hợp với lịch trình của mình hoặc vì một sự bất tiện nào đó ở địa điểm cũ khiến họ không nhận được.

 

  • Thời gian. Yếu tố thời gian cũng rất hay bị thay đổi. Giống như thay đổi địa điểm, khách hàng cũng có thể bận việc đột xuất hoặc bất tiện vào thời gian đó nên yêu cầu thay đổi giờ nhận hàng. Đây là điều dễ hiểu.

 

  • Người nhận. Việc thay đổi người nhận trên thông tin giao hàng có lẽ là trường hợp khá cấp bách khi mà khách hàng không còn cách nào khác có thể có mặt để nhận hàng nên thay thế thành một người thân hoặc bạn bè. Vì thay đổi người nhận cho nên cần phải có xác nhận của khách hàng đầu tiên để tránh gặp rắc rối trong quy trình giao nhận.

 

  • Giá tiền. Thường thì vấn đề này sẽ do shop yêu cầu thay đổi vì có thể do shop tính nhầm số tiền hoặc quên áp dụng khuyến mãi trên bảng thông tin giao hàng.

 

  • Số điện thoại. Thông tin này cũng có thể bị thay đổi nhưng rất ít gặp.

 

Lý do thường gặp khi có vấn đề thay đổi thông tin thường là:

 

  • Thay đổi

 

  • Sai sót

 

  • Cập nhật

 

xem thêm: Công cụ giao hàng hiệu quả

 

Thường thì ý chí của người thay đổi là muốn làm cho thông tin trở nên đúng đắn hơn cho lợi ích của mình. Nhưng vấn đề chính nhất vẫn là làm các bên còn lại dễ dàng vận hành quy trình giao nhận theo thông tin giao hàng. Nếu có sự thay đổi nào thì phải thông báo và hỏi ý kiến những bên liên quan để họ thay đổi và đáp ứng kịp thời.

 

Chính vì thông tin giao hàng dễ bị thay đổi nên mọi người cần phải thường xuyên kiểm tra đơn hàng, so sánh và theo dõi nó để quá trình giao nhận được thực hiện nhanh chóng mà không có bất tiện hay khó khăn gì.

Tin tức khác

SĂN SALE THÁNG 9 - ĐỒNG GIÁ 9K CHILL PHẾT!! Giao hàng đã siêu nhanh, mà giá còn siêu rẻ!

Tháng 9 này, Tín Tốc có ưu đãi siêu đặc biệt dành riêng cho khách hàng mới: ...

10-09-2020, 11:45

Ngày hội săn sale cực lớn, giảm phí ship ngập tràn cho chủ shop

ĐỒNG GIÁ 10K: cho các đơn hàng giao trong nội thành Tp.HCM. 15K: cho các đơn hàng ...

04-09-2020, 11:39

THÔNG BÁO V/v NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/9/2020

Chúng tôi xin thông báo đến quý khách về thời gian nghỉ lễ với nội dung chi ...

31-08-2020, 09:18