20-12-2017, 15:12

Ngày nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng thu hộ của mọi người rất cao vì nó quá tiện lợi. Nhưng giao hàng nào đâu chỉ có giao và nhận. Bởi nó còn phát sinh thêm nhiều vấn đề trong quá trình vận chuyển hàng. Nó có thể xuất phát từ khách hàng, chủ shop hoặc từ nhà vận chuyển. Trong đó tình trạng đặt hàng xong và muốn thay đổi thông tin giao hàng của khách xảy ra rất nhiều. Dần khiến cho nhà bán hàng phải loay hoay xử lý. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho chủ shop tìm được cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề này.

I. Nhu cầu thay đổi thông tin giao hàng ngày càng tăng cao.

Việc khách hàng có những thay đổi thông tin giao hàng trong quá trình vận chuyển thường xảy ra phổ biến. Một số trường hợp khi hàng hóa đang được vận chuyển vẫn có yêu cầu thay đổi thông tin nhận hàng từ khách hàng. Đây là vấn đề không xa lạ mà chủ shop thường xuyên gặp phải.

Gần đây, tình trạng diễn ra nhiều hơn vì lượng khách hàng mua hàng online ngày càng tăng lên. Không thể tránh khỏi các trường hợp bất khả kháng. Cho nên việc thay đổi thông tin thuận tiện cho khách là chuyện đương nhiên mà đơn vị vận chuyển phải xử lý.

Có rất nhiều lý do khiến khách phải thay đổi thông tin:

  • Thay đổi: nhiều trường hợp khách mua hàng trên các trang thương mại điện tử chẳng hạn, họ thường thêm nhiều địa chỉ như tại nhà hoặc cơ quan. Vì vậy, quên không điều chỉnh địa chỉ nhận hàng phù hợp. Thế là, chủ shop lúc này phải đau đầu liên hệ sửa đổi.
  • Sai sót: đây là trường hợp thường gặp nhất. Có thể xuất phát từ sự sơ xuất của người đặt hàng như sai địa chỉ và hay sai số điện thoại.
  • Cập nhật: thường xảy ra khi khách nhận hàng không có tại địa chỉ. Cũng có thể khách hàng muốn cập nhật địa chỉ mới vì người nhận là bạn bè hoặc gia đình họ.

II. Các thông tin giao hàng bị thay đổi nhiều nhất.

  • Địa chỉ.

Đây là thông tin giao hàng bị thay đổi nhiều nhất. Khách hàng sẽ thay đổi địa điểm nhận cho phù hợp với lịch trình của mình hoặc vì một sự bất tiện nào đó ở địa điểm cũ khiến họ không nhận được.

  • Thời gian.

Yếu tố thời gian cũng rất hay bị thay đổi. Giống như thay đổi địa điểm, khách hàng cũng có thể bận việc đột xuất hoặc bất tiện vào thời gian đó nên yêu cầu thay đổi giờ nhận hàng. Đây là điều dễ hiểu.

  • Người nhận.

Việc thay đổi người nhận trên thông tin giao hàng có lẽ là trường hợp khá cấp bách khi mà khách hàng không còn cách nào khác có thể có mặt để nhận hàng nên thay thế thành một người thân hoặc bạn bè. Vì thay đổi người nhận cho nên cần phải có xác nhận của khách hàng đầu tiên để tránh gặp rắc rối trong quy trình giao nhận.

  • Giá tiền.

Thường thì vấn đề này sẽ do shop yêu cầu thay đổi vì có thể do shop tính nhầm số tiền hoặc quên áp dụng khuyến mãi trên bảng thông tin giao hàng.

  • Số điện thoại.

Thông tin này cũng có thể bị thay đổi nhưng rất ít gặp

III. Khó khăn khi khách cần thay đổi thông tin.

Mục đích chính của việc thay đổi thông tin nhận hàng giúp quy trình giao nhận dễ dàng hàng.

Mối liên hệ của shop, khách hàng và công ty giao nhận rất gắn kết. Chính vì thế mà bất kì một sự thay đổi nào của thông tin giao hàng cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình giao hàng này. Vì vậy, sự thay đổi thông tin giao hàng cần phải cẩn thận và rõ ràng để mỗi bên đều không gặp vấn đề bất cập khó khăn gì.

Nếu có bất kỳ sự thay đổi nào, khách hàng cũng nên thông báo chủ shop để họ thay đổi. Từ đó, các đơn vị giao hàng mới có thể đáp ứng kịp thời. Nó không làm ảnh hưởng đến quá trình giao và nhận hàng của khách. Ngoài ra, khách hàng cũng nên kiểm tra thông tin giao hàng đã được cập nhật chính xác chưa. Nó gíup quá trình giao nhận được thực hiện nhanh chóng mà không có bất tiện hay khó khăn gì.

>>> Xem thêm: Công cụ giao hàng hiệu quả

IV. Muốn thay đổi thông tin ở Tín Tốc dễ hơn bạn tưởng rất nhiều!

Thay đổi thông tin giao hàng tại Tín Tốc hoàn toàn miễn phí.

Thay đổi thông tin giao hàng tại Tín Tốc hoàn toàn miễn phí.

Vấn đề thay đổi thông tin nhận hàng diễn ra khá thường xuyên. Dường như, các quy trình thay đổi thông tin gây cho khách hàng nhiều thắc mắc. Cụ thể, sửa thông tin khách hàng dẫn đến nơi nhận hàng thay đổi chắc chắn sẽ phát sinh chi phí thêm tùy thuộc địa điểm nhận hàng mới cập nhật.

Hiểu được điều đó, Tín Tốc luôn tạo điều kiện tốt nhất đễ hỗ trợ khách hàng nhất là các hàng liên tỉnh và ngoại thành. Đến với Tín Tốc, các thông tin thay đổi của khách hàng được xử lý nhanh chóng và KHÔNG TỐN PHÍ. Ngoài ra, mọi chi phí phát sinh do thông tin được thay đổi đều được Tín Tốc thông báo rõ ràng, minh bạch đến khách.

Vây nên, người gửi cũng nên thông báo sự thay đổi sớm cho Tín Tốc để công ty hỗ trợ giải quyết tốt hơn, đảm bảo giao hàng nhanh. Nó không làm ảnh hưởng đến hàng trình đơn hàng của chủ shop. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm gói hàng hóa sẽ đến tay khách nhận nhanh và an toàn.

Xem thêm dịch vụ giao hàng của Tín Tốc:

👉 Bảng giá dịch vụ giao hàng toàn quốc Tín Tốc: https://tintoc.vn/bang-gia.html

👉 Đăng ký gửi hàng: Tại đây hoặc liên hệ Hotline: 1900 63 63 06

👉 Tải ứng dụng giao hàng Tín Tốc về điện thoại:

Tin tức khác

Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán Tân Sửu 2021

Để đáp ứng nhu cầu gửi hàng của Quý Shop và nhằm đảm bảo các dịch vụ ...

27-01-2021, 11:22

Giao quà Tết trọn gói - Ưu đãi sập sàn: Lên đến 50%

Tết này, tặng quà gì cũng được, nhưng muốn giao quà trọn gói SIÊU TIẾT KIỆM ...

15-01-2021, 18:00

Dịch vụ lưu kho theo từng mét vuông tại Tphcm: phí cực nhỏ - trữ cực lớn!!

Chỉ với một bước đăng ký, nhận ngay giải pháp lưu kho siêu tiết kiệm, hệ ...

07-01-2021, 10:29