TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

Công ty Cổ phần - dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp Tín Tốc cần tuyển dụng vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm dịch vụ từ phía đối tác, khách hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

 

Tín Tốc có môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội để bạn tham gia nhiều trải nghiệm và học hỏi, văn hóa doanh nghiệp dễ hòa nhập. Môi trường doanh nghiệp tạo điều kiện phát triển năng lực cá nhân và thăng tiến.

 

Chúng tôi mong muốn cùng bạn xây dựng tập thể làm việc vững mạnh, cùng nhau thực hiện sứ mệnh kết nối thương mại.

 

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

*Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ

+ Tuổi: 20 – 28 tuổi

+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành về tâm lý học, kinh tế, quản trị kinh doanh

 

*Kỹ năng:

+ Tính tình trung thực

+ Thái độ nhiệt tình, hoạt bát

+ Giao tiếp tốt, yêu thích các hoạt động giao tiếp

+ Có kiến thức về ngành giao nhận thu hộ COD

 

*Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý, giải đáp các khiếu nại, thắc mắc liên quan đến dịch vụ của công
ty từ phía đối tác, khách hàng (các đơn hàng cần hoặc phải xử lý trong nhiều ngày như:
đơn nhiều ngày không giao được, các đơn hàng nằm lại tại công ty, các đơn hàng sai
thông tin,…)

- Thông tin trực tiếp hoặc email đến các đối tác, khách hàng về các chương trình
của công ty như: tri ân, khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng, các thay đổi về bảng giá, điều
kiện giao nhận, dịch vụ,…

Thăm hỏi, chăm sóc trực tiếp hoặc gián tiếp các đối tác, khách hàng lớn, khách
hàng thường xuyên của công ty

- Chủ động lên kế hoạch tặng quà, tri ân đến các đối tác, khách hàng

- Tổ chức khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của đối tác, khách hàng đối với sản
phẩm dịch vụ của công ty

- Phối hợp cùng team Marketing thực hiện các kế hoạch dành cho khách hàng

 

* Thời gian làm việc -Địa điểm làm việc -Dụng cụ lao động

1/ Thời gian làm việc

- Từ 7h30 – 17h30, từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần

2/ Địa điểm làm việc

- Công ty Cổ phần Tín Tốc – số 32 Lê Lai, Phường 4, Gò Vấp

- Các địa điểm khác phù hợp với yêu cầu của công ty và nhân viên

3/ Dụng cụ lao động

- 01 máy tính để bàn

- Các dụng cụ phù hợp khác đối với công việc chăm sóc khách hàng

 

*Chế độ đãi ngộ và phúc lợi:

- Xét tăng lương 02 lần/năm

- Công ty tổ chức du lịch mỗi năm

- Hưởng các chế độ bảo hiểm phù hợp với công việc

- Thưởng: Lễ, Tết, lương tháng 13

 

*Hồ sơ:

- Chứng minh nhân dân (photo)

- Hộ khẩu (photo)

- Sơ yếu lý lịch

- Đơn xin việc

- Bằng cấp liên quan

- CV công việc

- Yêu cầu giấy tờ có công chứng hợp lệ

- Lương cơ bản sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

  

Liên hệ:

- Địa chỉ: 150 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

- Email: tuyendung@tintoc.net

- Liên hệ phòng nhân sự: 0899 475 766/ 0899 475 760