TUYỂN NHÂN VIÊN VẬN HÀNH NỘI BỘ

 

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Nhập - xuất dữ liệu đơn hàng, kiểm tra thông tin dữ liệu đơn hàng từ đối tác và từ khách hàng
- Xử lý các yêu cầu liên quan đến quá trình vận đơn hằng ngày: quá trình vận chuyển, nhập xuất kho, đơn hàng hủy – đổi – trả,…
- Giao tiếp với khách hàng, đối tác
- Cải tiến các quy trình vận hành nội bộ
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: gọi điện thăm hỏi, gặp mặt trực tiếp,…

 II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm để thực hiện chiến dịch kinh doanh hiệu quả.;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, hòa đồng.
- Kĩ năng làm việc nhóm.
- Quyết đoán, năng động, khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ VÀ PHÚC LỢI:

- Mưc lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Được nghỉ phép và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật và nội quy của công ty.
- Xét tăng lương 02 lần/năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và thân thiện.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các chương trình đào tạo của công ty.
- Tham gia chương trình nghỉ mát hàng năm.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

 IV. THÔNG TIN THÊM

  1. Thời gian làm việc

- Từ 8h00 đến 17h00, từ thứ hai đến thứ bảy

- Ca 1: 7h30-16h30 Ca 2: 9h30 - 18h00

  1. Địa điểm làm việc.

- Công ty Cổ phần Tín Tốc – số 150 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình

- Các địa điểm khác phù hợp với yêu cầu của công ty và nhân viên

 

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN VUI LÒNG GỬI VỀ:

- Địa chỉ: 150 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

- Email: tuyendung@tintoc.net

- Liên hệ phòng nhân sự: 0899 475 766/ 0899 475 760

 

Email gửi về vui lòng ghi rõ ỨNG TUYỂN NV VẬN HÀNH NỘI BỘ