29-06-2019, 12:47

Chính sách vận chuyển của Tín Tốc

I. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GIAO NHẬN (Đã bao gồm VAT)

1.1. BẢNG GIÁ NỘI THÀNH TP. HỒ CHÍ MINH:

Chính sách giao hàng của Tín Tốc

1.2. BẢNG GIÁ NỘI VÙNG ĐẶC BIỆT (HỒ CHÍ MINH ĐI BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI)

Chính sách giao hàng của Tín Tốc

1.3. BẢNG GIÁ GIAO TOÀN QUỐC:

Chính sách vận chuyển của Tín Tốc

ƯU ĐIỂM CỦA CÁC GÓI DỊCH VỤ

  • Ghi âm cuộc gọi, ghi lịch sử cuộc gọi trên từng đơn hàng, chat xử lý theo yêu cầu trên từng đơn hàng…
  • Thời gian trả hàng: 03 - 04 ngày đối với đơn TP.HCM và từ 05 - 07 ngày đối với đơn tỉnh (kể từ lúc nhận lệnh hủy).
  • Tracking toàn trình đơn hàng, kiểm soát tài chính, công nợ, thống kê chi tiết bằng web/app theo thời gian thực (Real-time Delivery).

II. CÔNG THỨC QUY ĐỔI KÍCH THƯỚC SANG KHỐI LƯỢNG

Khối lượng áp dụng để tính phụ thu kích thước sẽ dựa trên việc so sánh giữa khối lượng thực tế của hàng hóa và khối lượng quy đổi tương ứng, lấy giá trị lớn hơn:

  • (1) Khối lượng thực tế (kg) = Cân đo thực tế
  • (2) Khối lượng quy đổi (kg) = {Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm)}/6000
  • (3) Khối lượng áp dụng = Chọn giá trị lớn hơn giữa (1) và (2)

III. CÁC DỊCH VỤ GIA TĂNG MIỄN PHÍ

3.1. Dịch vụ thu tiền hộ (Cash On Delivery – COD)

  • Miễn phí thu hộ.
  • Hình thức thanh toán: chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển khoản 5.500 đồng/lần.

3.2. Dịch vụ giao hàng nhiều lần

Tín Tốc cung cấp dịch giao hàng nhiều lần (tối đa 3 lần) nếu giao chưa thành công.

3.3. Dịch vụ thay đổi thông tin đơn hàng

  • Trong quá trình giao nhận hàng, thông tin đơn hàng có thể được thay đổi miễn phí (số điện thoại người nhận, địa chỉ người nhận (nội tỉnh TP.HCM), tiền thu hộ, ...). Khách hàng có thể liên hệ tổng đài để xác nhận thay đổi.
  • Tín Tốc không chấp nhận thay đổi giá tiền thu hộ cho những đơn hàng đã được giao thành công.

3.4. Dịch vụ giao một phần hàng/đổi hàng/lấy hàng về

  • Tín Tốc chấp nhận mang theo nhiều đơn hàng (không quá 3 đơn hàng) để người nhận xem và chọn 1 nhưng vẫn chỉ áp dụng phí dịch vụ của 1 đơn hàng giao thành công (không tính phí trả hàng). Khách hàng không được thử hàng trong mọi trường hợp.
  • Tín Tốc hỗ trợ Khách hàng mang đơn hàng mới đi đổi đơn hàng cũ và tính phí dịch vụ tương đương giao 1 đơn hàng (Không tính phí trả hàng).
  • Tín Tốc nhận đi lấy hàng về cho Khách hàng tại địa chỉ yêu cầu (chỉ ở TP. HCM), và tính phí dịch vụ tương đương giao 1 đơn hàng. 

Lưu ý: Hàng được nhận và lưu tại kho của Tín Tốc và trả hàng theo định kỳ trả hàng cho khách hàng.

IV. DỊCH VỤ KHAI GIÁ BẢO HIỂM HÀNG HÓA

4.1. Khai giá bảo hiểm hàng hóa

  • Hàng hóa có giá trị đến 3.000.000đ (ba triệu đồng): miễn phí bảo hiểm hàng hóa.
  • Hàng hóa có giá trị trên 3.000.000đ (ba triệu đồng): bắt buộc kê khai bảo hiểm hàng hóa, mức phí bảo hiểm bằng 1.0% giá trị hàng hóa.

4.2. Mất hàng

  • Hàng hóa bị mất không có bảo hiểm hàng hóa nhưng chứng minh được giá trị hàng hóa: bồi thường 100% giá trị hàng hóa, tối đa 3.000.000đ (ba triệu đồng).
  • Hàng hóa bị mất có bảo hiểm hàng hóa: bồi thường 100% giá trị hàng hóa, tối đa 10.000.000đ (mười triệu đồng).

4.3. Hàng hóa hư hỏng

  • Hàng hóa hư hỏng không có bảo hiểm hàng hóa nhưng chứng minh được giá trị hàng: bồi thường theo tỉ lệ hư hỏng thực tế thống nhất giữa 2 bên nhưng không quá 3.000.000đ (ba triệu đồng).
  • Hàng hóa hư hỏng có bảo hiểm hàng hóa: bồi thường 100% giá trị hư hỏng, tối đa 10.000.000đ (mười triệu đồng).

4.4. Hàng đổi trả bị mất hoặc hư hỏng

  • Hàng hóa đổi trả bị mất hoặc hư hỏng nếu chứng minh được giá trị hàng hóa: bồi thường 100% nếu bị mất và bồi thường theo tỉ lệ bị hư hỏng, nhưng không quá 10.000.000đ (mười triệu đồng).
  • Nếu không chứng minh được giá trị hàng hóa: bồi thường tối đa 04 (bốn) lần cước phí vận chuyển.

V. QUY ĐỊNH ĐÓNG GÓI VÀ BẢO QUẢN HÀNG HÓA

  • Tất cả các đơn hàng đều phải đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Người gửi. Tín Tốc sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện” và sẽ không chịu trách nhiệm với nội dung hàng hóa bên trong nên sản phẩm được giao tới tay người nhận hoặc hoàn về tay người gửi trong tình trạng còn nguyên niêm phong, và bao bì không bị rách/vỡ/ướt/móp méo.
  • Tín Tốc từ chối bồi thường với hàng hóa hỏng hóc do lỗi từ phía người gửi (đóng gói không đảm bảo gây vỡ, hỏng hàng hóa...).
  • Tín Tốc từ chối bồi thường với hàng hóa hỏng do đặc tính tự nhiên sản phẩm (dễ nóng chảy, dễ vỡ...).

VI. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM ĐỀN BÙ ĐỐI VỚI TÍN TỐC

  • Tín Tốc không có trách nhiệm bồi thường thiệt hại đối với hàng hoá trong các trường hợp sau:
  • Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm của Khách hàng/Người gửi hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của hàng hóa.
  • Khách hàng/Người gửi không chứng minh được việc gửi và suy chuyển, hư hỏng hàng hóa.
  • Hàng hóa đã được phát và người nhận không có ý kiến khi nhận hàng.
  • Hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
  • Khách hàng không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải quyết tranh chấp theo luật định.
  • Hàng hóa bị cướp, giật bởi Người nhận mà Khách hàng hoặc Người gửi đã chỉ định.
  • Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của Luật Việt Nam.
  • Trường hợp một phần thiệt hại xảy ra do Khách hàng/Người gửi vi phạm thì được miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại tương ứng với mức độ thiệt hại do Khách hàng/Người gửi gây ra.

VI. HÀNG HÓA CẤM GỬI

  • Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh.
  • Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự.
  • Hiện vật thuộc di tích văn hóa, lịch sử.
  • Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
  • Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
  • Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.
  • Sinh vật sống.
  • Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền.
  • Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quí hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quí, đá quí.

 

Tin tức khác

Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán Tân Sửu 2021

Để đáp ứng nhu cầu gửi hàng của Quý Shop và nhằm đảm bảo các dịch vụ ...

27-01-2021, 11:22

Giao quà Tết trọn gói - Ưu đãi sập sàn: Lên đến 50%

Tết này, tặng quà gì cũng được, nhưng muốn giao quà trọn gói SIÊU TIẾT KIỆM ...

15-01-2021, 18:00

Dịch vụ lưu kho theo từng mét vuông tại Tphcm: phí cực nhỏ - trữ cực lớn!!

Chỉ với một bước đăng ký, nhận ngay giải pháp lưu kho siêu tiết kiệm, hệ ...

07-01-2021, 10:29