Giao hàng nội thành hcm: Văn hóa phục vụ là trên hết

29 THÁNG 01 2018

 Giao hàng nội thành hcm mang đậm nét văn hóa phục vụ của Tín Tốc nhất, đó là bền bỉ – chính trực – kết nối. Đây là nét riêng mà chỉ Tín Tốc mới có nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

I. Dịch vụ giao hàng nội thành TP.HCM

giao hàng nội thành tphcm

Văn hóa phục vụ của dịch vụ giao hàng nội thành tphcm

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, ngành dịch vụ vận chuyển nhen nhóm hình thành. Các nhà vận chuyển trở thành trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp lớn và chủ shop nhỏ lẻ. Hiện tại, nhiều dịch vụ giao hàng mọc lên rất nhanh tại cả nội và ngoại thành. Như vậy mới có thể đáp ứng nhu cầu giao hàng trong thời gian hiện tại.

Bởi vì mỗi khu vực đều có đặc thù giao hàng khách nhau. Vì vậy, các công ty vận chuyển cũng xây dựng bảng giá thật hoàn chỉnh và hợp lí nhất. Đặc biệt, giao hàng nội thành HCM phải đảm bảo về thời gian giao nhận, nhất là khung giờ giao hàng giờ hành chính. Bởi đây là khu vực của các quận trung tâm. Nên nhu cầu mua và nhận hàng nhanh của khách cao hơn. Vì thế, các đơn vị chuyên nhận giao nội thành, chất lượng giao nhận đảm bảo ổn định. Bởi đội ngũ đã giàu kinh nghiệm giao tại đây. Nhưng một điểm chủ shop cần cân nhắc chính là giá cả cao hơn. Nhưng đổi lại là sự an tâm mỗi khi chủ shop gửi hàng cho khách.

Gần đây, giao hàng nội thành giờ hành chính được nhiều chủ shop lựa chọn sử dụng. Lý do là vì người mua hàng chiếm hơn 60% là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Họ thường có xu hướng mua và nhận nhanh trong khoảng thời gian xác định. Từ đó, giao hàng nội thành giờ hàng chính cũng là thế mạnh của chủ shop bạn.

II. Vấn đề văn hóa phục vụ khách trong giao hàng

 

Nhân viên giao hàng với thái độ nhiệt tình và thân thiện là điểm công lớn cho shop của bạn.

Theo bạn một nhân viên giao hàng cần có một thái độ như thế nào trong công việc với khách hàng? Có phải là ngoài làm việc với tinh thần trách nhiệm cao,nhiệt huyết thì thêm vào đó là thái độ cởi mở,thân thiện hòa đồng và biết lắng nghe.

Có thể cả ngày phải làm việc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau khiến cho nhân viên bưu điện bị căng thẳng và mệt mỏi. Nhưng bởi vì tính chất công việc như thế nên phải luôn có thái độ ôn hòa,thân thiện. Cho dù bản thân có năng lực làm việc hay giỏi giang,trình độ học vấn tới đâu mà thiếu kỹ năng mềm thì cũng khó có thể phục vụ tốt cho khách hàng.

Các kĩ năng mềm, các kĩ năng ứng xử và giao tiếp là yếu tố quan trọng hàng đầu. Nó quyết định tới sự thành công của công việc và mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ của công ty.

II. Tín Tốc – Đơn vị giao hàng nội thành HCM

Tín Tốc là đơn vị giao hàng nội thành hcm mang văn hóa dịch vụ đậm chất giao hàng nhất. Văn hóa phục vụ cũng chính là văn hóa của Tín Tốc: Bền bỉ – Chính trực – Kết nối.

1. Bền bỉ

Tại Tín Tốc có rất nhiều dịch vụ cực kì tiện lợi như: Giao hàng tối và giao hàng chủ nhật với mức phí không thay đổi và còn được thanh toán 7 ngày/tuần (không áp dụng chuyển khoản vào thứ bảy và chủ nhật) hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra còn có gói dịch vụ siêu tốc cam kết giao thành công trong vòng 120 phút và gói giao hàng hẹn giờ toàn thành phố.

Những dịch vụ này thường phải làm việc rất linh hoạt và áp lực. Chính vì thế mà tất cả các nhân viên và shipper của Tín Tốc phải là những con người bền bỉ cả trí óc và sức lực thì mới cống hiến toàn tâm toàn ý mà phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

2. Chính trực

Chính trực là một sự hoàn hảo trong cách ứng xử hay nói gần hơn chính là sự trung thực gắn liền với đạo đức.

Chính trực đơn giản là đi làm đúng giờ, chấp hành nội quy công ty: làm việc đúng quy trình, giao đúng hàng, đúng khách và thanh toán đúng tiền, đúng shop. Mọi thứ đều phải đúng.

Shipper của Tín Tốc xem mình là thiên sứ với sứ mệnh mang hàng hóa đến tay khách hàng. Mỗi ngày đi làm là mỗi ngày thực hiện trách nhiệm của một thiên sứ.

Chính trực còn được thể hiện qua thái độ làm việc của nhân viên nữa. Luôn giữ thái độ lịch sự và vui vẻ để giao tiếp và giải quyết mọi vấn đề.

3. Kết nối

Tín Tốc luôn ưu tiên tiêu chí kết nối trong giao hàng cho khách. 

Dịch vụ giao hàng chính là cầu nối giữa shop và khách hàng, từ đó mà hàng hóa và tiền được chuyển giao qua lại một cách nhanh chóng và chính xác. Qua đó Tín Tốc còn duy trì mối quan hệ rộng mở này cho thật gần gũi và lâu bền hơn nữa.

Sự kết nối giữa các nhân viên công ty cũng là yếu tố quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Tín Tốc là một môi trường doanh nghiệp mở. Mọi vấn đề và thắc mắc đều được giải quyết nhanh gọn, nhân viên thân thiện, hòa đồng và cởi mở. Có như vậy thì tất cả mọi người mới làm việc được thoải mái nhất, hiệu quả nhất.

Tín Tốc cam kết làm việc với văn hóa: Bền bỉ – Chính trực – Kết nối. Đặc biệt là dịch vụ giao hàng nội thành tphcm, một dịch vụ tiêu chuẩn của công ty. Ý chí văn hóa phục vụ này thể hiện được khát khao phục vụ mọi khách hàng của Tín Tốc.