Đăng ký sử dụng dịch vụ

Tôi muốn sử dụng dịch vụ của Tín Tốc thì làm thế nào?

Để sử dụng dịch vụ của Tín Tốc, Quý khách cần làm theo các bước sau:

  1. Đăng nhập vào website tintoc.net hoặc download app TINTOC cho điện thoại.
  2. Tạo tài khoản Tín Tốc.
  3. Tạo đơn và bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Bạn điền đầy đủ các thông tin cần thiết và nhấn nút đăng ký.

Vậy là bạn đã tạo xong tài khoản và có thể bắt đầu tạo đơn trên Tín Tốc rồi.

Phương thức tiếp nhận đơn hàng tại Tín Tốc?

Tín Tốc tiếp nhận đơn hàng thông qua APP Tín Tốc (IOS, Android) hoặc trên Website: https://ecom.tintoc.net/shop

 

Tín Tốc không tiếp nhận đơn hàng thông qua tin nhắn hoặc điện thoại. Mọi thông tin về xử lý và tiếp nhận đơn hàng có thể liên hệ Hotline 1900 636306

Hàng hóa cấm gửi tại Tín Tốc là gì?

- Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh 

- Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự 

- Hiện vật thuộc di tích văn hóa, lịch sử 

- Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 

- Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường 

- Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu 

- Sinh vật sống 

- Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền 

- Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim...), các loại đá quí hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quí, đá quí. - Vật phẩm hàng hóa dễ hư hỏng, chất lỏng, chất bột đóng gói phải đảm bảo không gây hư hỏng, ô nhiễm bưu gửi khác. 

Số lượng đơn hàng lấy là bao nhiêu?

Tín Tốc không giới hạn số lượng đơn hàng, nhận giao hàng dù chỉ 1 đơn. 

Thời gian lấy hàng tại Tín Tốc như thế nào?

- Nhận thông tin trước 11h, lấy hàng trước 12h.

- Nhận thông tin từ 11h – 17h, lấy hàng từ 12h đến 18h 


Shipper Tín Tốc sẽ lấy hàng theo tuyến đường, trong khung giờ nói trên, không cố định giờ. Trường hợp có phát sinh hoặc cần hỗ trợ đặc biệt, shop vui lòng liên hệ Hotline, ghi chú trên đơn hàng hoặc Gửi Yêu cầu App/ Web.


Phạm vi cung cấp dịch vụ

Tín Tốc hoạt động ở đâu?

Tín Tốc cung cấp dịch vụ tại Hồ Chí Minh - Bình Dương - Đồng Nai. Xem thông tin về dịch vụ, khu vực hoạt động và bảng giá dịch vụ tại đây: https://tintoc.vn/bang-gia.html

Thời gian đối soát là khi nào?

 

Tín Tốc thực hiện thanh toán 3 lần/tuần (T2 T4 T6) hoặc thanh toán theo yêu cầu của khách hàng.

Tôi không có đơn thường xuyên có được không

Để sử dụng dịch vụ của Tín Tốc, Quý khách cần làm theo các bước sau:

  1. Đăng nhập vào website tintoc.net hoặc download app TINTOC cho điện thoại.
  2. Tạo tài khoản Tín Tốc.
  3. Tạo đơn và bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Bạn điền đầy đủ các thông tin cần thiết và nhấn nút đăng ký.

Vậy là bạn đã tạo xong tài khoản và có thể bắt đầu tạo đơn trên Tín Tốc rồi.

Quy chuẩn đóng gói hàng hóa tại Tín Tốc?

Phương Pháp Đóng Gói Chung:


• Cộng thêm các khuyến nghị cho các lô hàng có hình dạng đặc biệt hoặc khác thường.
• Đóng các loại hàng không dễ vỡ, như các hàng hóa mềm trong hộp cứng.
• Sử dụng vật nhồi chèn như giấy báo vò nhàu, hạt xốp hoặc đệm bọt khí để chèn kín các khoảng trống, tránh sự chuyển động của hàng hóa bên trong hộp khi vận chuyển.
• Đặt hàng hóa có thể bị ảnh hưởng do bụi bẩn, điều kiện ẩm, ướt vào trong túi plastic.
• Gom các bộ phận nhỏ hoặc các sản phẩm dạng hạt có thể bị đổ ra vào trong thùng niêm phong chắc chắn, như túi vải hoặc túi dệt plastic, rồi cho kiện hàng vào trong hộp cứng.
• Sử dụng phương pháp dán băng keo theo dạng chữ H để niêm phong kiện hàng.

Tại sao phải đóng gói hàng hóa đúng quy chuẩn?

Nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ shop tới khách hàng, giảm tình trạng trả hàng, tiết kiệm chi phí cho các shop.
Quy định đóng gói được sử dụng làm căn cứ quy chiếu trách nhiệm cho các bên liên quan khi xảy ra khiếu nại do lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Thời gian trả hàng khoảng bao nhiêu ngày?

Thời gian trả hàng khoảng 2 - 3 ngày kể từ khi nhận lệnh hủy

Dịch vụ giao 1 phần, đổi hàng, lấy hàng như thế nào?

- Tín Tốc chấp nhận mang theo nhiều đơn hàng (không quá 3 đơn hàng) để người nhận xem và chọn 1 nhưng vẫn chỉ áp dụng phí dịch vụ của 1 đơn hàng giao thành công (không tính phí trả hàng). Khách hàng không được thử hàng trong mọi trường hợp. 

- Tín Tốc hỗ trợ khách hàng mang đơn hàng mới đi đổi đơn hàng cũ và tính phí dịch vụ tương đương giao 1 đơn hàng (Không tính phí trả hàng). 

- Tín Tốc nhận đi lấy hàng về cho Khách hàng tại địa chỉ yêu cầu, và tính phí dịch vụ tương đương giao 1 đơn hàng.

 

Lưu ý: Hàng được nhận, lưu tại kho của Tín Tốc và trả hàng theo định kỳ trả hàng cho khách hàng (từ 3 – 5 ngày). 

Việc tính phí các đơn hàng giao không thành công như thế nào

Tín Tốc miễn phí đơn hàng giao không thành công đối với đơn hàng tại khu vực TPHCM.