Xây dựng hệ thống bán hàng, shipper giao hàng mùa giãn cách

Giãn cách xã hội kèm theo các quy định tăng cường của Chỉ thị 16 đã khiến cho việc kinh doanh của các đơn vị gặp nhiều khó khăn
05 THÁNG 08 2021
GIAO HÀNG NHANH, KHÔNG LO CHỐT CHẶN
 
Giãn cách xã hội kèm theo các quy định tăng cường của Chỉ thị 16 đã khiến cho việc kinh doanh của các đơn vị gặp nhiều khó khăn.
 
Để duy trì và tối ưu hiệu quả kinh doanh trong mùa giãn cách, các công ty đang phải kinh doanh trái ngành, dần chuyển dịch sang mô hình cung cấp nhu yếu phẩm.
 
Tuy nhiên, việc shipper gặp nhiều khó khăn trong khâu giao hàng trước chỉ thị 16 tăng cường như cần phải có giấy thông hành, QR code, shipper không có kiên thức về công tác phòng dịch… khiến các đơn vị không giao được hàng, việc tối ưu tuyến giao hàng trở nên thừa thải.
 
Hiểu được những khó khăn đó, Tín Tốc trển khai chương trình xây dựng hệ thống bán hàng, đội ngũ shipper:
✅ Cung cấp hệ thống quản lý vận đơn – giao hàng hoàn chỉnh.
✅ Hỗ trợ xây dựng đội ngũ shipper có giấy thông hành, QR Code, đảm bảo việc thuận tiện trong việc lưu thông cũng như trong công tác phòng dịch.
✅ Hệ thống dữ liệu độc lập.
✅ Triển khai nhanh trong vòng 1 – 2 ngày.
✅ Chi phí chỉ 119k/1 ngày
 
Hệ thống quản lý vận đơn Tín Tốc giúp chuẩn hóa quy trình, tối ưu năng suất, giảm thiểu sai sót trong quá trình giao hàng, đồng thời cung cấp những giải pháp giúp việc lưu thông trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.
Tín Tốc – Đồng hành tăng trưởng
 
Để lại SĐT để được tư vấn đăng ký.
Hoặc đăng ký trực tiếp tại: https://tintoc.vn/dang-ky-chuong-trinh-119k/
Fanpage Tín Tốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *